Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Nguyên tắc giải quyết: Đề cao việc tự thỏa thuận, hòa giải giữa các bên. Ban quản lý đóng vai trò trung gian hỗ trợ.
b. Cơ chế tiếp nhận và xử lý khiếu nại:
Đầu mối tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng:
Người đại diện được ủy quyền: LƯU THANH TÂN
Chức vụ: Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
Email: choxeviet2025@gmail.com
Điện thoại: 0938.698.555
c. Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại: Cung cấp đầy đủ thông tin, bằng chứng.
Bước 2: Ban quản lý tiếp nhận và xác minh: Trong vòng 24 giờ sẽ xác nhận tiếp nhận, trong 03 ngày làm việc tiếp theo sẽ tiến hành xác minh.
Bước 3: Hỗ trợ hòa giải và xử lý: Ban quản lý sẽ chuyển thông tin, làm trung gian hòa giải giữa các bên. Đối với các hành vi vi phạm quy chế của Sàn, Ban quản lý sẽ tự mình xác minh và áp dụng các chế tài (cảnh cáo, khóa tài khoản...).
Bước 4: Kết thúc khiếu nại: Sau khi có kết quả, Ban quản lý sẽ thông báo cho bên khiếu nại.