Danh mục
Tất cả danh mục

Giải Quyết Tranh Chấp, Khiếu Nại

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

Sàn TMĐT Choxeviet.vn xây dựng cơ chế tiếp nhận và giải quyết tranh chấp, khiếu nại với mục tiêu bảo vệ quyền lợi chính đáng của các Thành viên. Quy trình được công bố công khai, minh bạch và tuân thủ các quy định của pháp luật.

Nguyên tắc giải quyết:

  • Tự thỏa thuận: Chúng tôi đề cao và khuyến khích việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh giữa Người mua và Người bán trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
  • Hỗ trợ trung gian: Ban quản lý Sàn đóng vai trò là đơn vị trung gian, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ các bên trong quá trình giải quyết.
  • Tuân thủ pháp luật: Mọi quy trình giải quyết đều được thực hiện dựa trên các quy định trong Quy chế hoạt động và pháp luật hiện hành của Việt Nam.

Đầu mối tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng:

  • Người đại diện được ủy quyền: Lưu Thanh Tân
  • Chức vụ: Giám đốc
  • Địa chỉ tiếp nhận: Số 42 (Tầng 4) Đường Số 10, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: choxeviet2025@gmail.com 
  • Hotline: 0816279294

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại cụ thể:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

  • Khi có tranh chấp phát sinh, bên bị ảnh hưởng (Bên khiếu nại) có thể gửi yêu cầu đến Ban quản lý qua một trong các kênh liên lạc nêu trên.
  • Yêu cầu cần cung cấp đầy đủ các thông tin: (1) Thông tin chi tiết của Bên khiếu nại; (2) Thông tin của Bên bị khiếu nại; (3) Mã số tin đăng và mô tả chi tiết sự việc; (4) Các bằng chứng kèm theo (hình ảnh, video, tin nhắn...).

Bước 2: Phân tích và xử lý nội bộ

  • Thời hạn tiếp nhận: Trong vòng 02 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ xác nhận việc đã tiếp nhận khiếu nại qua email hoặc điện thoại.
  • Thời hạn xử lý nội bộ: Trong vòng 05 ngày làm việc tiếp theo, Ban quản lý sẽ tiến hành xác minh thông tin, phân tích vụ việc. Chúng tôi có thể yêu cầu các bên cung cấp thêm thông tin, bằng chứng để làm rõ.

Bước 3: Hỗ trợ hòa giải và đưa ra giải pháp

  • Ban quản lý sẽ chuyển nội dung khiếu nại đến Bên bị khiếu nại và yêu cầu phản hồi.
  • Dựa trên các thông tin và bằng chứng thu thập được, Ban quản lý sẽ hỗ trợ các bên trao đổi, thương lượng để tìm ra giải pháp chung.
  • Trong trường hợp hòa giải không thành, Ban quản lý sẽ đưa ra khuyến nghị cuối cùng dựa trên các quy định của Sàn. Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bên đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

  • Thời hạn phản hồi cuối cùng: Toàn bộ quá trình xử lý và phản hồi kết quả cuối cùng cho Bên khiếu nại sẽ được thực hiện trong vòng 10 đến 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

Vụ việc được xem là kết thúc khi các bên đạt được thỏa thuận hoặc khi Ban quản lý đã hoàn thành trách nhiệm hỗ trợ của mình

Menu
Đăng ký tài khoản ngay

để nhận được 10,000đ vào tài khoản của bạn!

Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản mới

Tạo tài khoản ngay

để nhận 10,000đ vào tài khoản!

Đăng ký ngay

Chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện tính năng của trang web. Bằng cách nhấp vào Đồng ý, bạn đã đồng ý với việc thiết lập cookie trên thiết bị của bạn. Vui lòng tham khảo Chính sách về Quyền riêng tư của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân.

Đồng ý
Phiên đấu giá đã kết thúc
phút
giây
Đã chọn
Thêm
Phiên đấu giá đã kết thúc
Ẩn các tùy chọn
Xem chi tiết
Bạn có chắc chắn muốn xóa mục này không?
⚠️ Website đang thử nghiệm, dùng dữ liệu demo, chờ cấp phép từ cơ quan chức năng có thẩm quyền ⚠️