Danh mục
Tất cả danh mục

Giải Quyết Tranh Chấp, Khiếu Nại

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại 

Nguyên tắc giải quyết: Đề cao việc tự thỏa thuận, hòa giải giữa các bên. Ban quản lý đóng vai trò trung gian hỗ trợ. 

b. Cơ chế tiếp nhận và xử lý khiếu nại: 

Đầu mối tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: 

Người đại diện được ủy quyền: LƯU THANH TÂN

Chức vụ: Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Email: choxeviet2025@gmail.com

Điện thoại: 0938.698.555

c. Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại: 

Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại: Cung cấp đầy đủ thông tin, bằng chứng. 

Bước 2: Ban quản lý tiếp nhận và xác minh: Trong vòng 24 giờ sẽ xác nhận tiếp nhận, trong 03 ngày làm việc tiếp theo sẽ tiến hành xác minh. 

Bước 3: Hỗ trợ hòa giải và xử lý: Ban quản lý sẽ chuyển thông tin, làm trung gian hòa giải giữa các bên. Đối với các hành vi vi phạm quy chế của Sàn, Ban quản lý sẽ tự mình xác minh và áp dụng các chế tài (cảnh cáo, khóa tài khoản...). 

Bước 4: Kết thúc khiếu nại: Sau khi có kết quả, Ban quản lý sẽ thông báo cho bên khiếu nại.

Menu
Đăng ký tài khoản ngay

để nhận được 10,000đ vào tài khoản của bạn!

Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản mới

Tạo tài khoản ngay

để nhận 10,000đ vào tài khoản!

Đăng ký ngay

Chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện tính năng của trang web. Bằng cách nhấp vào Đồng ý, bạn đã đồng ý với việc thiết lập cookie trên thiết bị của bạn. Vui lòng tham khảo Chính sách về Quyền riêng tư của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân.

Đồng ý
Phiên đấu giá đã kết thúc
phút
giây
Đã chọn
Thêm
Phiên đấu giá đã kết thúc
Ẩn các tùy chọn
Xem chi tiết
Bạn có chắc chắn muốn xóa mục này không?
⚠️ Website đang thử nghiệm, dùng dữ liệu demo, chờ cấp phép từ cơ quan chức năng có thẩm quyền ⚠️